วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ร้านอาหารฟาร์มรุงรัง จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ร้านอาหารฟาร์มรุงรัง จังหวัดสุราษฎร์ธานี

วันนี้ผมจะมาแนะนำร้านอาหาร บรรยากาศดีๆ อาหารอร่อยราคาไม่แพงให้เพื่อนๆ พี่ๆ รู้จักกันนะครับ ร้านนี้อยู่ไม่ไกลตัวเมืองสุราษฎร์ธานีมากนัก เงียบ สงบ เหมาะสำหรับทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะมานั่งคุยกันสบายๆกับเพื่อนฝูง จะมานั่งเงียบๆคิดถึงแฟนคนเดียว หรือว่าจะมาชมของเก่าในสไตล์ ปิ๊กเกอร์ ที่เจ้าของร้านชื่นชอบ ก็คุ้มค่ากับการเดินทางมาเยือนฟาร์มรุงรังแห่งนี้แล้วครับ


เจ้าของร้าน ชื่อ พี่ไข่ พี่บ่าว หรือพี่มนตรี แซ่ด่าน ร่วมด้วยช่วยกันกับเมียทำหน้าที่ เป็นทั้งเด็กเสริฟ พ่อครัว เด็กยกของเก็บของ ยกเว้นคนเก็บเงิน(เพราะเงินจะอยู่ที่เมียคนเดียว) พี่มนตรีเป็นอดีตพนักงานบริษัทระดับหัวหน้างาน ที่เบื่อจากการทำงานเป็นลูกจ้าง เลยชวนเมียลาออกมาใช้ชีวิตแบบช้าๆ สบายๆ พออยู่พอกินบนที่ดินของตัวเอง เปิดร้านขายอาหารรสชาติดี ในราคาที่ไม่แพง เพราะที่ก็ไม่ต้องเช่า บ้านก็อยู่ด้านหลัง ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรมากมาย ทำให้ลูกค้ามาอิ่มได้แบบสบายกระเป๋า

พี่มนตรีสร้างร้านในรูปแบบที่เปิดโล่ง เอาสมบัติส่วนตัว ที่ใครบางคนเรียกมันว่า "สมบัติบ้า" มาจัดแสดง ทั้งป้ายโฆษณา ขวด กระป๋อง ถังน้ำมันต่างๆ รวมทั้งมอเตอร์ไซค์เก่า ที่ผ่านการใช้งานจริงมาตั้งแต่สมัยพ่อของพี่มนตรี นอกจากนี้ยังมีมุมแสดง เสื้อผ้ายีนส์เก่า ที่เจ้าของร้านชอบเป็นพิเศษอีกด้วย

การเดินทางมาที่ฟาร์มรุงรังแห่งนี้ มาได้สะดวกสบายมากๆ จากเมืองสุราษฎร์ธานี เลี้ยวซ้ายผ่านหน้า มอ.สุราษฎร์ธานี ขับตรงมาจนสุดถนนถึงสามแยกเลี้ยวซ้ายก็จะถึงร้านเลยครับ มีป้ายสวยๆติดอยู่ชัดเจน ร้านฟาร์มรุงรังเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน หยุดวันเสาร์ หนึ่งวัน ถ้าใครสนใจร้านอาหารในบรรยากาศร้านขายของเก่า บรรยากาศแบบนั่งกินเหล้าที่บ้านเพื่อนสนิท หรืออยากชมของสะสมแบบอเมริกาที่หาชมได้ยาก

ผมขอแนะนำร้านฟาร์มรุงรังแห่งนี้ครับ พี่ไข่ พี่บ่าว มนตรี แซ่ด่าน ฟาร์มรุงรัง ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น