วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Rebecca Romney ผู้เชี่ยวชาญเรื่องหนังสือเก่า จาก Pawn Stars

Rebecca Romney ผู้เชี่ยวชาญเรื่องหนังสือเก่า หายาก จากรายการ Pawn Stars

ผมชอบดูรายการ Pawn Stars มากๆ เป็นรายการที่สนุกและให้สาระความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ เรื่องราวเก่าๆ และของเก่าๆได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญในแต่ละตอนจะมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะสาขา เข้ามาให้ความรู้และวิเคราะห์ รวมทั้งตีราคาสิ่งของให้กับทีมงาน ซึ่งบางครั้งจะน้อยกว่า หรืออาจจะมากกว่าราคาที่เจ้าของตั้งราคาไว้ ทำให้ผู้ชมได้รับความรู้เพิ่มเติม จากสิ่งของที่เอาเข้ามาจำนำหรือเอามาขายเพิ่มขึ้น

ในตอนล่าสุดที่ผมได้ดู ผมเห็นผู้เชี่ยวชาญด้านหนังสือเก่าที่เป้นผู้หญิงที่เก่งมาก เหมือนกับว่าเธอจะรู้เรื่องหนังสือทุกประเภทในโลกใบนี้ รู้ประวัติเรื่องราวความเป็นมาของหนังสือมากมาย รวมทั้งทำธุระกิจด้านการซื่อขายหนังสือเก่าอยู่ด้วย ทำให้บ่อยครั้งที่เห็น ทางร้านโทรตาม รีเบคก้า ให้มาช่วยดูหนังสือในร้าน

รายละเอียดอื่นๆเกี่ยวกับ รีเบคก้า หาอ่านได้จาก เวบไซท์ของเธอ และหน้าแฟนเพจ ตามรายละเอียดด้านล่างได้เลยครับ และจะรู้ว่า ผู้หญิงที่สวย เก่ง ฉลาด ยังหาได้ในโลกใบนี้

Expert in rare books, manuscripts and documents from the 15th to the 21st centuries, and manager at the Las Vegas Gallery of Bauman Rare Books.

I am Rebecca Romney, the Rare Book Expert on Pawn Stars. AMA. From https://www.reddit.com

I am a rare bookseller based in Las Vegas, where I manage a gallery for Bauman Rare Books. I started appearing in Season 4 of Pawn Stars in 2011 to appraise antique books and occasionally documents for the shop.

I keep up a blog and a Facebook page with interesting facts about books and advice on book collecting:

http://rebeccaromney.com -- verification here https://www.facebook.com/romneyrebecca

Also visit my company's site to see what I really do outside of Pawn Stars: http://www.baumanrarebooks.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น