วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ตลาดอาเซี่ยน อินโดจีน จังหวัดนครนายก

ตลาดอาเซี่ยน อินโดจีน จังหวัดนครนายก


ชมภาพเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่

ระหว่างเส้นทางที่เราออกเดินทางจากตัวเมืองนครนายก เพื่อจะไปน้ำตกนางรองนั้น เราได้เห็นหุ่นพวกนี้ที่ข้างทาง สีสันสดใส และดูน่าสนใจดี เราเลยแวะถ่ายภาพกันไว้เป็นที่ระลึก และอาจจะเป็นเพราะว่าเรามาถึงที่นี่กันเช้าไปหน่อย มองดูรอบๆไม่เห็นใครเลยครับ ดูๆไปแล้วถ้าในช่วงวันหยุดหรือเทศกาลบริเวณนี้ต้องมีคนมาจอดรถซื้อของหรือถ่ายภาพมากแน่ๆเพราะสวยงามและมีจุดที่น่าสนใจ ให้ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกมากมายหลายจุด และอยู่ริมถนนจอดรถง่าย มีที่จอดรถมากมายไม่ต้องแย่งกันด้วย วันนี้เราไม่ได้ซื้ออะไรกันหรอกครับ เพราะว่ามาเช้าเกินไป ถ่ายภาพเสร็จเราก็ออกเดินทางกันต่อไปครับ พรุ่งนี้จะพาไปเที่ยวน้ำตกนางรองนะครับ

นภดล มณีวัต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น