วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

น้ำตกสาริกา จังหวัดนครนายก

เมื่อปลายๆปีที่แล้ว ผมพอจะมีเวลาว่างอยู่บ้างเลยออกเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆทั่วประเทศ และเก็บภาพบันทึกความทรงจำมาด้วยบางส่วน วันนี้ว่างๆเลยมาเขียนเล่าให้ได้อ่านกันครับ น้ำตกสาริกาเป็นชื่อน้ำตกที่ผมได้ยินมานานมากแล้ว แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมจะได้มาเยือนน้ำตกแห่งนี้


น้ำตกสาริกาที่ผมได้เห็นในช่วงฤดูกาลที่น้ำไม่เยอะมากนัก ก็ยังดูสวยงามน่ามอง จนอดคิดไม่ได้ว่า นี่ถ้ามาในฤดูที่มีน้ำมากจะงดงามขนาดไหน วันที่ผมเข้ามานั้นทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้เก็บเงินค่าเข้าชมแต่อย่างใด แต่ก้ไม่ได้สอบถามว่าไม่เก็บเฉพาะวันนี้หรือวันอื่นๆก็ไม่เก็บ เอาไว้กลับไปอีกครั้งจะสอบถามมาเล่าให้ฟังกันอีกครั้ง

รายละเอียดเพิ่มเติมของน้ำตกสาริกา http://www.siamsouth.com/smf/index.php?topic=29888.0


ศาลเจ้าพ่อจ่าง ที่ดูเข้มขลังและศักดิ์สิทธิ์

ผมกราบขอพรเจ้าพ่อให้เดินทางปลอดภัย แล้วเดินทางต่อไป เพราะต้องเดินทางต่อไปอีกหลายที่ วันนี้เอาแค่นี้ก่อนนะครับ ร่างกายอ่อนเพลียมากมาย เลยเขียนมาให้อ่านได้แค่นี้ รอบหน้าจะมีรายละเอียดเรื่องราวต่างๆมาให้อ่านกันมากกว่านี้ วันนี้ลาแค่นี้ก่อนนะครับ

นภดล มณีวัต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น