วันศุกร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2560

บันทึกของเมื่อวาน 29 มีนาคม 2560

บันทึกของเมื่อวาน 29 มีนาคม 2560

ย้อนความจำกันสองวันเลย ทำรูปเยอะมากจนไม่ได้เขียนเก็บไว้ แต่ก็ยังดีได้ฝึกทบทวนความจำ ฝึกสมองไว้บ่อยๆ

ตื่นเช้าวันนี้ ฝนทำท่าจะตกแต่ก็ไม่ตก ตัดสินใจเข้าไปตัดหญ้าต่อ เหลืออีกไม่มาก แต่เข้าไปได้ไม่นาน น็อตที่ใบเครื่องตัดหญ้าหลุดมาขัดกับแกน ทำให้ใบไม่หมุน ต้องกลับออกมาตั้งแต่เที่ยง

เอาเครื่องไปร้านป็อกให้ช่วยถอดเปลี่ยนน็อตให้ พร้อมลับใบมีดมาด้วยเลย เสร็จจากร้านป็อกตั้งใจว่าจะไปบ้านดอน จะไปสนามกีฬา เดินออกกำลัง ฟักไข่ จับโปเกม่อนซักหน่อย

แวะกินก๋วยเตี๋ยวต้มยำทะเล พ่อส่งไลน์มาว่าถ้าเจอหมี่เกี๊ยวให้เอามาฝากด้วย เลยซื้อร้านนี้เอากลับบ้านก่อน จะได้เอาเครื่องตัดหญ้าลงไว้ที่บ้านด้วยเลยไม่ต้องติดท้ายรถเข้าเมือง

เสร็จธุระที่บ้าน ออกไปอีกครั้ง เปลี่ยนใจแวะไปตลาดหน้าศูนย์ เยี่ยมป้ากบกับพี่บุญฤทธิ์ก่อน นั่งคุยกันไป ได้แผงขายของมาแผงนึง เดือนหกหลังสงกรานต์ค่อยเข้าไปจัดการ เอาของมาขาย ส่วนจะขายอะไรก็ดูกันไปก่อน

ลาป้ากบออกมา ว่าจะไปสนามกีฬา ฝนตกหนักเปลี่ยนใจกลับบ้านเลยดีกว่า วันนี้ได้แผงขายของแล้ว ถือว่าประสบผลสำเร็จ ไม่ต้องทำอะไรแล้ว 555

กลับบ้าน จัดมาม่า รอบดึกไปหนึ่งชุด แล้วนอนพักผ่อน พรุ่งนี้จะตัดหญ้าให้เสร็จเสียที หวังว่าคงจะไม่มีปัญหาอะไรอีก ที่ตรงนี้เคยจะเข้ามาสามครั้งแล้ว ครั้งแรกเจองูเห่า ครั้งที่สอง แกนเครื่องตัดหญ้าหัก ครั้งที่สามน็อตด้านในแกนหมุนหลุด

พรุ่งนี้จะลองเข้ามาอีกที ยังไงก็ต้องตัดให้เสร็จ แต่ถ้ามีปัญหาอะไรอีกก็ค่อยว่ากันอีกที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น