วันศุกร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2560

ฉันเฝ้ามองเธอ

ฉันเฝ้ามองเธอมานาน เมื่อครั้งที่เธอยังเป็นเด็กสาว เธอฝันถึง ดอกไม้ ของขวัญ คำหวาน จากชายคนรัก เธอรู้สึกว่าเป็นสิ่งบกพร่องในชีวิต ถ้าเธอไม่มีคู่ ไม่มีคนรักเคียงข้าง

ไม่นาน เธอก็เจอชายในฝัน

เมื่อเดินทางผ่านวันเวลามาช่วงหนึ่ง เธอยังมีคนรัก เคียงข้าง แต่ไม่ใช่ชายคนเดิม เธอแยกทางกับเขาหลายปีแล้ว ทิ้งไว้เพียงเด็กน้อยคนหนึ่ง ที่เกิดมาจากคำว่ารักในวันนั้น อยู่เป็นกำลังใจให้เธอในวันนี้

เธอตื่นจากฝัน และพบว่าชีวิตจริงช่างโหดร้ายนัก

ฉันยังเดินทางต่อไปตามวิถีแห่งความฝัน ฉันยังเพ้อฝันของฉันไปเรื่อยๆ ด้วยสภาพร่างกายที่อ่อนล้าลงไปทุกที

ส่วนเธอสวยขึ้นทุกวัน เข้มแข็ง ดูแลตัวเอง แต่งตัวงาม และยังฝันถึงชายคนรัก ดอกไม้ ของขวัญ คำหวาน จากใครสักคน

เธอหลับตาฝัน ถึงเรื่องเดิมๆอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น