วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

บันทึกของเมื่อวาน 9 กุมภาพันธ์ 2560

บันทึกของเมื่อวาน 9 กุมภาพันธ์ 2560

วันนี้ตื่นสายนิดหน่อย ออกจากบ้านตอนเก้าโมงกว่าๆ วันนี้พักงานที่ชุมพรก่อน มีธุระต้องไปรับทีมงานจากอุตรดิตถ์ที่สนามบิน ไปส่งที่พังงา

ออกจากบ้านแบบสบายๆ เติมน้ำมันปั๊มบางจาก เอาแต้มในบัตรที่สะสมมาเมื่อปีที่แล้วแลกเติมน้ำมันมาสองร้อยบาทด้วย บัตรของปั๊มบางจากเก็บแต้มได้ตลอดไม่ตัดทิ้งตอนสิ้นปี น่าใช้กว่าอีกหลายๆที่ เหมาะกับคนที่เดินทางประจำ อย่างน้อยก็ยังได้สิ่งตอบแทนคืนกลับมาบ้าง

ถนนหน้าสนามบินรถติดยาวมาก เกิดจากการทำถนน แต่ก็ผ่านไปได้เรื่อยๆ คนขับรถมีน้ำใจให้กัน ผลัดกันเข้า ผลัดกันออก ทำให้รถขยับไปได้เรื่อยๆ เข้าไปในสนามบิน ไม่มีที่จอดใกล้ๆ สนามบินกำลังปรับปรุงลานจอดรถ ต้องไปจอดด้านหลังแล้วเดินเข้ามา อีกไม่นานก็จะเริ่มเก็บเงินค่าที่จอดรถเหมือนสนามบินนานาชาติที่อื่น

วันนี้โปเกม่อน เริ่มอีเวนท์วาเลนไทน์ มีตัวสีชมพูออกเยอะมาก แคนดี้คูณสอง จับที่สนามบินได้เยอะพอสมควร จนเครื่องของแอร์ เอเซียเดินทางมาถึง ก๋เข้าไปรอรับทีมงาน

พาทีมงานแวะชิมขนมจีนศาลเจ้าพังงา ทีมงานชอบใจกันมาก บางคนก็กินสองจาน บอกว่าชอบผักสดบนโต๊ะที่มีมากมาย บางอย่างก็ไม่คิดว่าจะเอามากินกับขนมจีนได้ อย่างสัปรด และปลาตัวเล็กๆ ... เดี๋ยวมีโอกาสจะพาไปกินขนมจีน ไก่ทอด ที่กระบี่ซักที

อิ่มท้องแล้ว พาไปซื้อรองเท้าแตะ ของใช้ส่วนตัว พาไปส่งที่วัดเก่าเจริญธรรม ช่วงนี้มีงานปริวาสกรรม มีพระอยู่มาก ไม่ได้คุยอะไรกันมากนัก รีบกลับสุราษฎร์ธานี เผื่อว่าจะทัน ข้าวมันไก่ โกป็อก ... แต่ไม่ทันหมดซะก่อน 555

ออกไปธุระในเมือง แวะเข้าไปสวนสาธารณะริมน้ำบ้านดอน วันนี้ดูคึกคัก มีเทรนเนอร์เดินจับโปเกม่อนอยู่หลายคน มีซากุระโรยอยู่ทุกเสา อีเวนท์ครั้งนี้ซากุระโรยแต่ละครั้งได้ หกชั่วโมง มีตัวออกมาให้จับเยอะมาก

จับได้พอสมควรกลับบ้นตอนสี่ทุ่มกว่าๆ อีโว ทรานเฟอร์โปเกม่อน เสร็จเกือบๆตีหนึ่ง นอนเล่นๆ ดูยูทูป จนตีสองกว่า สวดมนต์ ไหว้พระ แล้วนอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น