วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560

บันทึกของเมื่อวาน 22 มกราคม 2560

บันทึกของเมื่อวาน 22 มกราคม 2560

ตื่นนอนมาแบบเพลียๆ ยังไม่ฟื้นจากการเดินทาง พลิกไปพลิกมา กัดฟันลุกขึ้น ตั้งใจว่าจะลงรูปต่อให้เสร็จ ทำไปได้ไม่มากก็หิว มองๆไปในครัวไม่มีอะไรมากนัก มีอาหารสามัญประจำบ้านอยู่นิดหน่อย

อาหารที่มีก็คือปลากระป๋องกับมาม่า แต่ก็เลือกมาม่า เพราะขี้เกียจหุงข้าว ซัดมาม่าไปสองซอง กาแฟหนึ่งแก้ว แล้วมานั่งทำรูป ร่างกายยังต้องการการพักผ่อน ยังไม่มีความสดชื่น เลยกลับมานอนต่ออีกรอบ

ตื่นมาเกือบๆเย็น ออกไปบ้านเฮียเก่งที่บ้านริมน้ำ แวะซื้อ ลาบ ส้มตำ คอหมูย่างเข้าไปด้วย ว่าจะเข้าไปหาข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับเครื่องขัดหิน เจอพี่ฝากับพี่กรุง กับแชมป์นั่งอยู่ก่อนแล้ว คุยกันเล่นๆจนเกือบสองทุ่ม กลับบ้านมานั่งขัดหิน นั่งทำรูปต่อและที่สำคัญ มาดูว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีกเตะกับเบิร์นลี่

กลับมาถึงบ้านลองนั่งขัดหิน ใบมันยังหยาบไม่พอ ขาดใบขัดอีกใบทำให้หินยังไม่แวววาว เลิกขัดหิน อาบน้ำอีกรอบ เศษฝุ่นหินติดเต็มตัวเลย

กลับไปนอนดูบอล คู่อาร์เซนอลกับเบิร์นลี่ ลุ้นจนนาทีสุดท้าย นำก่อน 1:0 ซาก้ามาโดนไล่ออก ทดเวลาเจ็บ 7 นาที โดนจุดโทษ นาทีที่ 93 เวนเกอร์โดนไล่ออกจากสนามข้อหาโวยวายตอนโดนจุดโทษ

แต่ในนาทีที่ 97 กลับมาได้จุดโทษ อเล็กซิส ยิงเข้าไป ชนะ 2:1 แบบเหนื่อยทั้งผู้เล่นและกองเชียร์

ระหว่างพักครึ่ง หิวอีกรอบ คราวนี้กินปลากระป๋อง ลืมไปว่ามีข้าวเหลืออยู่นิดหน่อย อิ่มแล้วลงรูปอีกชุด สวดมนต์ นอน พรุ่งนี้ตั้งใจว่าจะลงทำงานข้างบ้านเสียที หายไปเกือบๆอาทิตย์ ไม่ได้ทำอะไรเลย

ได้ยินเสียงฝนตก เปิดดูเรดาห์เห็นมีกลุ่มฝนใกล้เข้ามา ขอให้พรุ่งนี้อย่าตกเลย ... จะทำงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น