วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2560

เพราะว่า ... ผมรักคุณ

ผมอาจจะรักคนนี้ ... ไม่ชอบคนนั้น
คุณอาจจะรักคนนั้น ... ไม่ชอบคนนี้
ผมอาจจะรักข้างนี้ ... ไม่ชอบข้างนั้น
คุณอาจจะรักข้างนั้น ... ไม่ชอบข้างนี้

ผมอาจจะรักนิกายนี้ ... ไม่ชอบนิกายนั้น
คุณอาจจะรักนิกายนั้น ... ไม่ชอบนิกายนี้
ผมอาจจะรักพรรคนี้ ... ไม่ชอบพรรคนั้น
คุณอาจจะรักพรรคนั้น ... ไม่ชอบพรรคนี้

ผมอาจจะรักอาชีพนี้ ... ไม่ชอบอาชีพนั้น
คุณอาจจะรักอาชีพนั้น ... ไม่ชอบอาชีพนี้
ทุกวันนี้ผมเลือกที่จะไม่พูดถึง คนนั้น คนนี้
เรื่องนี้ และเรื่องนั้น ที่จะทำให้เราขัดแย้งกัน

เพราะว่า ... ผมรักคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น